Mašur aš mķnu skapi

Wilkins er mašur aš mķnu skapi. Fyrir žessu hef ég lengi talaš varšandi ķslensk liš t.d. Žaš er hallęrisleg rįšstöfun aš reka alltaf žjįlfarann. Eftir sitja menn meš sama ódugandi taplišiš. Og oft hefur rįšstöfunin litlu breytt. Mér finnst full įstęša til aš prófa nżjar leišir - ž.e.a.s. reka lišiš en ekki žjįlfarann.Žaš er tilraunarinnar virši. Bara spurning um kjark. Aldrei hefši žżtt fyrir mig aš reka žjįlfara minn ķ gamla daga ef ekkert gekk. Žeir kepptu ekki, heldur ég.


mbl.is Wilkins: Skiptiš um leikmenn en ekki stjóra
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kolbrśn Stefįnsdóttir

Sęll Gśsti. Ég er svo sammįla žér. Ég hef oft hugsaš um žaš hvaš menn haldi aš žeir geti endalaust notaš žetta sįlfręši trikk sem žaš er aš reka žjįlfara sem hafa sżnt sig aš vera žokkalega nothęfir..Mašur ętti kannski aš fį sér žjįlfara ķ golfiš. Ég myndi aušvitaš kenna honum um žegar illa gengi en varla reka kvikindiš :) kvešja Kolla  

Kolbrśn Stefįnsdóttir, 5.7.2011 kl. 22:21

2 Smįmynd: Įgśst Įsgeirsson

Sęl Kolla, gott aš einhver er sammįla mér! Ég gerši athugasemd ķ žessum anda einu sinni į einhverju bloggi og fékk aldeilis aš heyra žaš frį bullunum!!! Fśkyršaflaumur og yfirlżsingar um aš ég vęri hefši ekkert vit į boltanum. Žetta trix, aš reka žjįlfarann, hefur sjaldan skilaš tilętlušum įrangri. Žess vegna veršur aš prófa eitthvaš nżtt. Til žess aš viš veršum aftur betri en Fęreyingar . . .

Įgśst Įsgeirsson, 8.7.2011 kl. 05:19

3 Smįmynd: Kolbrśn Stefįnsdóttir

Sęll aftur. Jį žaš vantar nś ekki aš mašur fęr stundum aš heyra žaš. Annars held ég aš "bullurnar" verši aš hafa eitthvaš į takteininum til aš vķsa til og žaš er dagljóst aš žessi ašferš er ekki aš virka. Aušvitaš getur komiš upp óįnęgja og samskiptaöršugleikar milli leikmanna og žeirra og žjįlfara en žau mįl er vęntanlega hęgt aš leysa į ódżrari hįtt og sįrsaukaminni. Hvort viš nįum Fęreyingum aftur žaš žori ég ekki aš vešja į  Kvešja Kolla

Kolbrśn Stefįnsdóttir, 8.7.2011 kl. 20:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband